091 688 2306

037 670 6789

039 242 6789

GPKD vận tải DL: Số 278, sở GTVT TT Huế cấp

GP liên vận Quốc tế: Số 110/2019, Bộ GTVT cấp

Search

Nhà hàng ở Bà Nà Hill có gì? Giá bao nhiêu? Gồm món gì ngon? Chắc hẳn sẽ là thắc mắc khi các bạn đặt chân đến đây. Nào, hãy để Thuê xe Kha Trần mách cho bạn về các nhà hàng trên Bà Nà Hill và tất tần tật thông tin về ẩm thực Bà Nà.

nhà hàng trên bà nà hill

Bà Nà Hill – chốn thần tiên cả về cảnh sắc và ẩm thực

Nhà hàng ở Bà Nà Hill có đặc điểm gì?

Nhiều nhà hàng ẩm thực Á – Âu

Có hơn 30 nhà hàng chuyên phục vụ thức ăn gọi theo đơn hoặc buffet đa dạng tại Sun World Bà Nà Hill. Chúng tập trung chủ yếu ở 3 khu vực chính: Vườn hoa Le Jardin, Quảng trường Du Dome và làng Pháp. Thức ăn ở nhà hàng Bà Nà Hill không chỉ tinh tế, tỉ mỉ trong cách trình bày mà còn hấp dẫn bởi hương vị Á – Âu và mỗi vùng, miền đất Việt.

nhà hàng ở bà nà hill

Không gian nhà hàng ấm cúng

Không gian vừa cổ kính, vừa hiện đại

Tất cả các nhà hàng ở Bà Nà Hills đều có không gian đẹp, rộng và thoáng mát. Bạn có thể ngồi để ngắm toàn cảnh Bà Nà Hill thơ mộng. Nó cũng giống như thành phố Đà nẵng hiền hòa.

Với cách thiết kế tài tình và sáng tạo, thêm vào đó là lối kiến trúc cổ điển, vừa đậm nét phương Tây, mà cũng hài hòa theo phong cách Á Đông, nhà hàng Bà Nà Hills nổi bật trong khuôn viên Bà Nà tiên cảnh. Các bạn không chỉ thưởng thức hương vị của món ăn, mà còn được ngồi trong không gian sang trọng, chiêm ngưỡng vẻ đẹp rất riêng của Bà Nà.

nhà hàng ở bà nà hill

Nhiều nhà hàng thuộc khuôn viên vườn hoa Le Jardin D’Amour

Mỗi nhà hàng đều mang nét riêng

Tại nơi đây, các nhà hàng mang đặc trưng riêng của các quốc gia, các vùng miền. Cụ thể:

Để thưởng thức và chiêm ngưỡng trọn vẻ đẹp lãng mạn của nước Pháp, các bạn hãy ghé vào những nhà hàng tại Làng Pháp. Từ tên gọi, kiến trúc Gothic, cho đến thức ăn và cách phục vụ. Tất cả đều tạo cho bạn cảm giác như đang ghé nước Pháp, đang ghé sông Xen hiền hòa, cánh đồng hoa oải hương mênh mông.

nhà hàng buffet bà nà hill

Pizza – món ẩm thực Âu Mỹ nổi tiếng

Rời Pháp, bạn có thể dừng chân tại Nga ở nhà hàng Kavkaz Vista. Một không gian ẩm thực mang đậm văn hóa nước Nga với lối kiến trúc lâu đài cổ kính, trần gỗ đặc trưng và hương vị đến từ xứ sở Bạch Dương. Ngồi ở đây các bạn cũng có thể cảm nhận đất nước Nga gần gũi, qua ẩm thực đặc trưng, tiếng dương cầm vang lên trong không trung và sự chế biến khéo léo của các đầu bếp tài ba.

nhà hàng buffet bà nà hills

Nhà hàng Kavkaz Vista

Không chỉ mang đậm phong cách châu Âu, mà nhà hàng ở Bà Nà Hill còn thể hiện vẻ đẹp phong cách Á Đông rõ rệt như ở nhà hàng Hội An Bà Nà. Cả Phố cổ Hội An được nằm gọn ở đây qua cách thiết kế không gian cổ kính với nhiều đèn lồng, món ăn đặc trưng như mì quảng, bánh mì, bánh cuốn Hội An, và cả hương vị của xứ Venice Việt Nam.

Nét đặc trưng của mỗi đất nước, hương vị của 3 miền Bắc – Trung – Nam đều hội tụ về đây, tạo nên nét riêng, độc đáo cho nhà hàng Bà Nà Hill mà khó nơi nào có được.

Ẩm thực đa dạng và phong phú

Nhà hàng Bà Nà Hills là một không gian không chỉ đậm nét cổ kính phương Đông, sắc sảo, tinh tế của phương Tây, mà còn phong phú và đa dạng về thức ăn. Thức ăn ở đây hơn cả trăm món, mỗi món ăn là tác phẩm được vẽ nên rất công phu, tỉ mỉ về cách trình bày, ngon miệng trong cách nấu và hài hòa trong bày biện. Thưởng thức món ăn ở đây các bạn không những được biết đến nhiều món mới, lạ và ngon, mà còn cảm nhận được hương vị đặc biệt của nó.

nhà hàng ở bà nà hill

Sushi Nhật Bản

Còn ngại gì mà không dừng chân ở các nhà hàng trên Bà Nà Hill này để hòa mình vào không gian lãng mạn cùng với hương vị tinh tế của mỗi món ăn.

Phục vụ chu đáo, nhiệt tình và chuyên nghiệp

Đến với nhà hàng ở Bà Nà Hill, bạn không chỉ choáng ngợp trước vẻ đẹp độc đáo của nó, nếm trải hương vị của món ăn mà còn thấy hài lòng với đội ngũ nhân viên nhà hàng. Có thể nói chu đáo, nhiệt tình, lịch sự là ấn tượng đầu tiên khi bạn đặt chân đến đây.

nhà hàng bà nà hill

Bạn sẽ được nhân viên nước ngoài phục vụ chu đáo

Nếu bạn có thêm yêu cầu gì, hoặc không rõ về các món ăn, họ có thể tư vấn cho bạn, chắc chắn sẽ khiến bạn thấy thoải mái và có được trải nghiệm đáng nhớ ở các nhà hàng tại Bà Nà Hill nhé!

Các nhà hàng Bà Nà Hill nổi tiếng

Nhà hàng ở làng Pháp Bà Nà Hill

Nhà hàng Le Jardin Bà Nà

Một trong những nhà hàng nổi tiếng nhất trong nhà hàng làng Pháp. Với không gian rộng rãi, thoáng mát, kết hợp với gam màu trầm, tạo cho khung cảnh nơi đây thêm phần lung linh, sống động. Ngoài view đẹp, nhà hàng Le Jardin còn có buffet, ẩm thực 3 miền kết hợp với nướng BBQ thơm ngon đúng vị.

  • Thời gian mở cửa: 11h00 đến 15h00
  • Giá từ: 225.000đ – 275.000đ/ suất

Nhà hàng Brasserie Bà Nà

Nhà hàng với không gian tuy nhỏ, nhưng lại sang trọng và ấm cúng trong cách thiết kế. Thức ăn chủ yếu là các món Ý, ngoài ra còn có món nướng BBQ vị Hàn Quốc. Đây sẽ là điểm hẹn lý tưởng cho các cặp đôi hoặc gia đình.

nhà hàng brasserie bà nà

Nhà hàng Brasserie Bà Nà

  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 19h00
  • Giá từ: 250.000đ – 375.000đ/ suất

Nhà hàng Lavender Bà Nà

Đây là nhà hàng ở Bà Nà Hill với lối kiến trúc độc đáo của Pháp, không gian ấm cúng cùng ẩm thực là sự kết hợp hương vị 3 miền. Nhà hàng Pháp với món ăn truyền thống Việt chắc chắn sẽ mang đến cho bạn sự thích thú khó tả. Thêm vào đó, nhân viên ở nhà hàng Lavender Bà Nà Hill rất thân thiện và chu đáo.

nhà hàng lavender bà nà

Nhà hàng Lavender Bà Nà

  • Thời gian mở cửa: 11h00 đến 14h00
  • Bảng giá: 150.000đ – 250.000đ/ suất

Nhà hàng Beer Plaza Bà Nà

Nằm ở lối vào làng Pháp, với cấu trúc độc đáo và mới lạ, nhà hàng Beer – Plaza tựa như 1 thùng bia thủy tinh khổng lồ. Với diện tích khoảng 9000m², có 3 tầng, sức chứa đến 3000 người, nơi này đang trở thành điểm “sống ảo” cho giới trẻ trong và ngoài nước. Ở đây còn thu hút du khách bởi lễ hội “beer festival”. Ngoài tận hưởng men bia cay cay đặc trưng của Đức, các bạn còn có thể khiêu vũ với nghệ sĩ nếu có yêu cầu tại sân khấu tầng 2. Hãy đến đây và tận hưởng giây phút tuyệt vời có 1-0-2 này nhé!

nhà hàng bà nà

Nhà hàng Bà Nà Beer Plaza

  • Thời gian mở cửa: 7h00 đến 15h30
  • Giá từ: 250.000đ/ suất

Nhà hàng Mercure Bà Nà

Được thiết kế theo phong cách làng Pháp cổ, nhà hàng ở Bà Nà Hill Mercure đang hấp dẫn thực khách bởi lối kiến trúc hài hòa mang đậm nét cổ điển châu Âu. Không những vậy, ẩm thực ở đây được tạo nên từ sự kết hợp ăn ý giữa phương Đông và phương Tây. Ẩm thực truyền thống Pháp – Việt rất thích hợp cho bữa ăn gia đình.

nhà hàng buffet ở bà nà hill

Nhà hàng Mercure Bà Nà

  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Bảng giá:  245.000đ/ suất

Shop rượu Bacchuss

Đây là shop rượu nhỏ xinh nằm trong làng Pháp. Tại đây có rất nhiều loại rượu nổi tiếng khắp thế giới. Đến với Bachuss, các bạn đang đến với không gian sang trọng trong hương vị cay nồng. Đây cũng là nơi các bạn lựa chọn quà cho người thân hay bạn bè.

Nhà hàng tại Quảng Trường Du Dome

Nhà hàng Buffet Club Bà Nà

Gồm nhà hàng Hoa Lan Bà Nà, Hoa Hồng, nhà hàng Hoa Sen Bà Nà là khu ẩm thực 4 tầng với khả năng phục vụ lên đến 200 khách với các món ăn truyền thống, đa dạng hương vị Việt. Đây cũng là nơi phù hợp cho gia đình hay các đoàn khách lớn.

nhà hàng buffet club bà nà

Nhà hàng Buffet Club Bà Nà

  • Thời gian mở cửa: 11h00 đến 14h30
  • Bảng giá: 180.000đ – 200.000đ/ suất

Nhà hàng Arapang buffet

Đây là nhà hàng ở Bà Nà Hill lớn nhất. Với cách phục vụ chuyên nghiệp, và đầy đủ các món buffet Á- Âu như: thịt nguội, salad, món nướng, chiên, đút lò… cùng khoảng hơn 70 món Việt. Chắc chắn rằng nhà hàng Arapang Bà Nà sẽ đem đến bạn sự hài lòng và ngon miệng. Hơn thế nữa, nhà hàng còn có không gian độc đáo, mới lạ cùng nhiều gam màu, bức tranh sinh động là điểm check – in cực đẹp cho các bạn khi đến đây.

nhà hàng arapang bà nà hill

Nhà hàng Arapang Bà Nà Hills

  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 21h00
  • Bảng giá: 50.000đ – 200.000đ/ suất

Nhà hàng Little Tokyo

Đây là không gian mang đậm màu sắc Nhật Bản với việc dùng các biểu tượng của nước Nhật như búp bê mang đồ Kimono, cá Koi,….Thêm vào đó, các món ăn nổi tiếng như sushi, sashimi, nigiri thanh cua nướng, cuộn cá ngừ nướng đặc biệt, cuộn cá hồi,… là những món đặc trưng, nổi tiếng của nhà hàng. Hãy đến đây và chiêm nghiệm ẩm thực Nhật Bản các bạn nhé!

nhà hàng bà nà hills

Đồng phục nhân viên tại Little Tokyo – Kimono

  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 21h00
  • Bảng giá: 50.000đ – 200.000đ/ suất

Nhà hàng Morin Bà Nà Hill

Là nhà hàng ở Bà Nà Hill gây ấn tượng bởi không gian sang trọng, nội thất tinh tế và có view hướng ra bên ngoài. Ở đây các bạn có thể ngắm Bà Nà Hill cũng như thành phố Đà Nẵng thơ mộng, thưởng thức các món ăn, buffet nhà hàng Morin Bà Nà siêu ngon. Để phục vụ nhu cầu của khách hàng, nhà hàng còn có 2 phòng vip dành cho tiệc cưới hay gala cho khách lớn.

nhà hàng morin bà nà

Nhà hàng Morin Bà Nà

  • Thời gian mở cửa: 6h30 đến 22h00
  • Bảng giá: 100.000đ – 200.000đ/ suất

Nhà hàng Louvre Bà Nà

Nhà hàng Le Louvre Bà Nà được thiết kế theo phong cách cổ điển Trung Hoa. Đến đây các bạn được hòa mình vào không gian ẩm thực vừa lãng mạn vừa đậm nét văn hóa của người Trung. Với trên 200 món Trung Hoa được trình bày bắt mắt. Thêm vào đó là hương vị đậm đà rất là “Trung Hoa” sẽ cho bạn một trải nghiệm khó quên.

nhà hàng louvre bà nà

Nhà hàng Le Louvr Bà Nà

  • Thời gian mở cửa: đang cập nhật
  • Bảng giá: 205.000đ/ suất

Nhà hàng vườn hoa Le Jardin

Nhà hàng Doumer

Nhà hàng ở Bà Nà Hill Doumer có không gian đẹp và sang trọng, cách thiết kế độc đáo rất phù hợp cho những bữa ăn gia đình hoặc nhóm. Các món ăn ở đây thì độ ngon hết ý, không chê vào đâu được. Vừa ngồi trong không gian sang trọng, vừa thưởng thức món ăn kiểu Âu – Việt và còn được ngắm thiên đường hoa với trăm ngàn loài khoe sắc thì còn gì bằng.

  • Thời gian mở cửa: 9h00 đến 22h00
  • Bảng giá: 100.000đ – 200.000đ/ suất

Hầm rượu Bar Debay

Đây là điểm dừng chân cho bạn để ghé thăm hầm rượu cổ trăm năm tuổi, vừa là dịp để bạn thưởng thức hương vị rượu vang cùng món thịt nướng thơm ngon, nóng hổi.

hầm rượu debay

Hầm rượu Bar Debay

Mỗi nhà hàng Bà Nà với cách thiết kế tài tình, độc đáo đem lại cho các bạn những trải nghiệm khác nhau. Các bạn có thể ghé một vòng châu Âu đến với Pháp, với Tây Ban Nha, với Đức, Ý, rồi đến Nga, Nhật, Hàn, Trung cũng có thể quay về Việt Nam với Hà Nội, Hội An, Sài Gòn….

Một số nhà hàng nổi tiếng khác

Nhà hàng Hội An

Đây là nhà hàng duy nhất nằm ngay ga cáp treo. Tại đây cung cấp các món ăn đặc sản Hội An như mì Quảng, cao lầu, bánh cuốn, phở,… Bạn có thể nạp năng lượng trước khi khám phá Bà Nà tại nhà hàng Hội An.

  • Thời gian: 8h00 – 17h00
  • Bảng giá: 50.000 – 200.000đ

Nhà hàng L’etable

Nhà hàng này nằm trong khuôn viên khách sạn Mercure Bà Nà Hills French Village. Nghe tên cứ nghĩ đến ẩm thực Pháp nhưng lại hoàn toàn khác. L’etable phục vụ đa số các món ăn đặc sản Việt Nam.

  • Thời gian: 8h00 – 21h00
  • Bảng giá: từ 50.000 – 500.000đ

Khu ẩm thực tại quảng trường Du Dôme

Nếu bạn ngại vào các nhà hàng sang chảnh thì có thể tận hưỡng các món ăn ẩm thực Bà Nà tại khu ẩm thực Du Dôme. Nằm giữa quảng trường, khu ẩm thực này không khó để tìm kiếm, ngồi tại đây, bạn sẽ nhìn ngắm bao quát phong cảnh, không khí quảng trường nữa nhé!

  • Thời gian: 09h00 – 17h00

Nhà hàng buffet Bà Nà Hill và giá vé

Ngoài việc gọi thức ăn theo đơn, nhà hàng ở Bà Nà Hill còn phục vụ buffet chuyên các món Việt, Nga, hải sản,…

Các Nhà hàng buffet ở Bà Nà Hills chuyên các món Việt

Gồm các nhà hàng Club – Buffet, nhà hàng Arapang, nhà hàng La Lavande, nhà hàng Hội An, L’etable,…

  • Thời gian: 10h00 đến 14h00
  • Giá vé: Người lớn: 255.000đ/ suất – Trẻ em: 128.000đ/ suất

Nhà hàng buffet trên Bà Nà Hills chuyên món kiểu Nga

Nhà hàng Kavkaz Vista

  • Thời gian: 10h00 đến 14h00
  • Giá vé: Người lớn: 325.000đ/ suất – Trẻ em: 175.000đ/ suất
nhà hàng buffet bà nà hills

Nhà hàng buffet Bà Nà Hill Kavkaz

Nhà hàng buffet trên Bà Nà chuyên các món hải sản

  • Thời gian: 10h00 đến 14h00
  • Giá vé: Người lớn: 295.000đ/ suất – Trẻ em: 148.000đ/ suất

Nhà hàng La Crique & Cafe Postal chuyên buffet các món Á- Âu

  • Thời gian: 9h00 đến 22h00
  • Giá vé: 250.000đ/ suất

Được ví như là khu triển lãm ẩm thực Tây Ban Nha, nhà hàng La Crique & Cafe Postal khiến thực khách thích thú không chỉ bởi kiến trúc đẹp, món ăn ngon mà còn bởi sự phục vụ chuyên nghiệp. Không gian vừa cổ điển, vừa hiện đại luôn kích thích sự sáng tạo của những tâm hồn nghệ thuật.

Trên đây là danh sách và giá vé một số nhà hàng buffet tại Bà Nà được cập nhật năm 2020. Tùy vào sở thích, các bạn hãy chọn cho mình nhà hàng ưng ý nhất để thưởng thức cùng gia đình hay bạn bè nhé!

  1. Kinh nghiệm ăn uống tại nhà hàng ở Bà Nà Hill

– Về thức ăn trưa: Ở Bà Nà Hill có 3 sự chọn lựa với thức ăn trưa:

  • Bạn có thể tự chọn 30 món ở nhà hàng Morin với giá 180.000đ/suất dành cho người lớn, và 90.000đ/suất cho trẻ em. Với cách này bạn có thể đáp ứng nhu cầu của mọi người, lại có không gian đẹp và thoáng mát để ăn.
  • Bạn cũng có thể tự mang theo đồ ăn và ăn tại các khu vực phòng nghỉ hoặc các khu vui chơi.
  • Hoặc bạn cũng có thể ăn trưa theo thực đơn tại các nhà hàng, nhớ là giá các nhà hàng trên này khá cao.

– Bạn nhớ cập nhật đúng giờ các cửa hàng mở cửa, nếu đến muộn thì sợ không có gì ăn đâu.

– View đẹp, thức ăn ngon thì đừng quên check-in, chụp ảnh sống ảo nữa bạn nhé!

nhà hàng arapang bà nà

Một góc view tuyệt đẹp bên ngoài nhà hàng Arapang Bà Nà

Thuê xe Kha Trần đã chia sẽ tất tần tật kiến thức về Nhà hàng ở Bà Nà Hill, kinh nghiệm ăn uống nhà hàng Bà Nà… Hy vọng với những thông tin bổ ích trên sẽ giúp bạn dễ dàng tìm được địa điểm ăn uống hoàn hảo khi vui chơi tại Bà Nà Hill. Chúc các bạn có một kỳ nghỉ tuyệt vời ở chốn thiên đường mộng mơ này.

userkhadi    user 3337 lượt xem

Đăng lúc 20/07/2019