091 688 2306

037 670 6789

039 242 6789

GPKD vận tải DL: Số 278, sở GTVT TT Huế cấp

GP liên vận Quốc tế: Số 110/2019, Bộ GTVT cấp

Search

Trong tháng 5 này, tại Cố đô Huế sẽ xuất hiện khu du lịch thiên nhiên cực mới toanh và ấn tượng mang tên: Bạch Mã Village. Nơi đây được ví như là “vùng trời Bắc Âu” duy nhất tại Huế với kiến trúc nhà ở giống hệt ngôi làng chú lùn trong truyện cổ tích. Và hôm nay, hãy cùng Thuê xe Kha Trần tìm hiểu về những điều hấp dẫn có tại khu du lịch độc nhất vô nhị này.

Xem thêm:

bạch mã village - thác trượt bạch mã

Nhà đá siêu siêu đáng yêu chỉ có tại Bạch Mã Village – Thác trượt Bạch Mã

  1. Giới thiệu về khu du lịch Bạch Mã Village – Thác trượt Bạch Mã

Bạch Mã Village trước đây là khu du lịch tắm suối Bạch Mã Village thác trượt Bạch Mã thuộc thôn Khe Su, xã Lộc Trì, huyện Phú Lộc, tỉnh Thừa Thiên Huế. Từ thành phố Huế đi Bạch Mã Village khoảng 40km, mất hơn 1 giờ di chuyển bằng ô tô từ Huế. Bạn có thể đi dọc theo quốc lộ A1, đến đoạn đường Lý Thánh Tông thì rẽ vào Trần Đình Túc, chạy tới cửa vào Vường Quốc Gia Bạch Mã sẽ có bảng chỉ dẫn vào khu du lịch. Hoặc bạn có thể hỏi đường đến Phòng Giáo Dục & Đào Tạo huyện Phú Lộc, người dân sẽ chỉ bạn đường đi. Tuy nhiên do địa hình khó di chuyển, Kha Trần khuyến khích bạn nên thuê xe ô tô du lịch để thuận tiện và an toàn hơn.

Bản đồ đường đi Bạch Mã Village từ Huế

Nếu bạn đi Bạch Mã Village theo chiều từ Đà Nẵng ra thì bạn có thể đi dọc theo đường Nguyễn Tất Thành ra Quốc lộ 1A. Men theo đường đèo Hải Vân Lăng Cô – Hầm Phước Tượng. Sau khi qua Hầm khoảng 3km thì bạn rẽ vào đường Bạch Mã.

Bản đồ đường đi Bạch Mã từ Đà Nẵng

Để sử dụng dịch vụ thuê xe ở Đà Nẵng và các dòng xe du lịch chất lượng cao 4 – 45 chỗ ở Huế. Các bạn có thể liên hệ Thuê xe Kha Trần qua số hotline 0971 850 666 ngay nhé.

Bạch Mã Village được phục vụ thử nghiệm vào tháng 4 và dần hoàn thiện cơ sở vật chất, hạ tầng để đi vào hoạt động chính thức. Mặc dù vậy nhưng khu du lịch Bạch Mã Village đã đón nhận không ít khách tham quan đến chiêm ngưỡng, trải nghiệm phong cảnh tuyệt đẹp cùng dịch vụ nghỉ dưỡng chuyên nghiệp. Khu du lịch này dự kiến hoạt động chính thức vào ngày 16/5/2019.

  1. Lý do khiến Bạch Mã Village Huế trở nên cực kì hot là gì?

Cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt trần

Ngay từ thời điểm được công khai trên mạng xã hội, khu du lịch Bạch Mã Village đã nhanh chóng thu hút sự tò mò của du khách và tạo ấn tượng mạnh mẽ. Nơi này nổi bật với cảnh sắc thiên nhiên đẹp tuyệt trần cùng phong cách thiết kế, bày trí vô cùng độc đáo. Hình ảnh mây núi lồng vào nhau, suối nước trong veo còn được tô điểm thêm các công trình nhân tạo như đồi cỏ, đường mòn, vườn hoa, các ngôi nhà đá xinh xắn hay các hòn non bộ đa dạng hình thù. Sự kết hợp của hàng nghìn chi tiết đã khiến cảnh sắc Bạch Mã Village như là một ngôi làng thuộc vùng Bắc Âu cổ, nó trầm mặc, bình yên nhưng lại tràn đầy sức sống mãnh liệt.

núi bạch mã huế

Cảnh quan tuyệt đẹp dưới chân núi Bạch Mã Huế

Điểm du lịch nghỉ dưỡng hoàn hảo

Khu du lịch này khai thác tốt các tài nguyên thiên nhiên nhằm mang đến một không gian nghỉ dưỡng hoàn hảo. Các hồ suối tự nhiên sẽ giúp du khách xóa đi cái nóng gay gắt của mùa hè. Bạn có thể ngâm mình hàng giờ dưới dòng nước mát rười rượi hay đơn giản là nhìn ngắm sóng nước chảy róc rách, nước trong veo thấy cả đá cuội đang trầm mình dưới đáy. Xung quanh những hồ tắm có trang bị hệ thống ghế nằm, dù che miễn phí để khách tham quan nghỉ ngơi và thư giãn.

bạch mã village thác trượt bạch mã

Suối chảy róc rách, cảnh sắc thơ mộng

Green Valey Hotel – Hệ thống khách sạn tiện nghi

Ngày 20/8 vừa qua, Khu du lịch Bạch Mã Village Huế đưa vào hoạt động hệ thống khách sạn hiện đại: “Green Valey Hotel” với 3 hạng mục phòng nghỉ cao cấp. Sau đây chúng tôi sẽ cập nhật giá phòng Bạch Mã Village chi tiết:

  • Phòng mountain view room – view hướng núi: Giá 1.250.000đ/ 1 phòng /1 đêm. Bao gồm vé vào cổng, buffet sáng, 1 phòng lưu trú dành cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 5 tuổi.
  • Phòng lake view room – view hướng hồ nước: Giá 1.450.000đ/ 1 phòng/ 1 đêm. Bao gồm vé vào cổng, buffet sáng, 1 phòng lưu trú cho 2 người lớn và 2 trẻ em dưới 5 tuổi.
  • Phòng Family room dành cho gia đình, view hướng núi: Giá 1.850.000đ/ 1 phòng/ 1 đêm. Bao gồm vé vào cổng, buffet sáng, 1 phòng lưu trú dành cho 4 người lớn và 2 trẻ em dưới 5 tuổi.

Lưu ý: Giờ check-in phòng là 14:00, giờ check-out trước 11h00 mỗi ngày.

khu du lịch bạch mã village

Phòng đẹp view núi

bạch mã village - thác trượt bạch mã

Nội thất sang trọng và đầy đủ tiện nghi

Dịch vụ cắm trại tại Bạch Mã Village Huế

Đây chính là lý do tiếp theo khiến bạn phải chọn khu du lịch này. Tại đây có sẵn khu vực cắm trại về đêm cực kì chuyên nghiệp với view đẹp hoàn hảo, hệ thống chiếu sáng về đêm an toàn, được đầu tư bài bản. Cắm trại qua đêm sẽ giúp bạn và gia đình hòa hợp với thiên nhiên hơn, mang đến cho bạn trải nghiệm mới lạ khi du lịch Huế.

bạch mã huế

Lều trại ngủ qua đêm – trải nghiệm núi rừng Bạch Mã Huế

Ẩm thực phong phú, độc đáo

Bên cạnh đó, Bạch Mã Village Huế còn trang bị hệ thống ẩm thực phục vụ quý khách với Buffet rau (kèm vé vào cổng), Làng nước, quầy bar café suối độc đáo. Bạn sẽ có cơ hội thưởng thức hàng trăm món ăn ngon miệng, mang đặc trưng của Cố đô nói chung và vùng núi Bạch Mã Huế nói riêng. Và bạn hãy yên tâm rằng, món ăn tại đây có giá thành phải chăng, đạt chất lượng vệ sinh an toàn thực phẩm.

bạch mã village huế

Menu món ăn tại Bạch Mã Village Huế

bạch mã village

Menu thức uống tại Bạch Mã Village Huế

Nhiều tiện ích khác

Ngoài ra, khu du lịch Bạch Mã Village Huế còn đặc biệt xây dựng hệ thống tủ đựng đồ, wifi FREE cùng hệ thống nhà vệ sinh, nhà tắm sạch sẽ, đạt tiêu chuẩn như một khách sạn thực thụ. Chính vì vậy mà bạn hoàn toàn an tâm không sợ bị mất cắp đồ, thoải mái và tiện lợi hơn khi tắm suối, chơi thác trượt,… Hệ thống wifi mạnh mẽ có khả năng chứa 500 user truy cập cùng lúc, thỏa sức kết nối, check-in thả ga. Và tất nhiên mối lo ngại về nhà vệ sinh sẽ không còn nữa khi Bạch Mã Village mang đến hệ thống nhà tắm, nhà vệ sinh sạch sẽ, an ninh mang đẳng cấp vượt trội!

Trong tương lại gần, khu du lịch này còn đầu tư thêm rất nhiều loại hình giải trí, nghỉ dưỡng mới dành cho cả người lớn và trẻ em. Hứa hẹn xây dựng nên vườn thú mini dành cho các bé yêu thích trải nghiệm và khám phá.

bạch mã village

Vườn động vật cũng là nơi thu hút sự tò mò của nhiều du khách khi du lịch Bạch Mã Village

  1. Giá vé khu du lịch Bạch Mã Village – Thác trượt Bạch Mã chính thức

Giá vé tham quan khu du lịch

  • Giá vé áp dụng cho người lớn: 100.000đ/ vé. (Áp dụng từ ngày 16/05 đến hết ngày 31/12/2019), giá vé chính thức là 150.000đ.
  • Giá vé áp dụng cho trẻ em:

+ Trẻ em cao dưới 0,9m: miễn phí

+ Trẻ em cao từ 0,9m – 1m3: 60% giá vé người lớn

+ Trẻ em cao trên 1m3: 100% giá vé người lớn

  • Giá vé dành do người dân xã Lộc Trì và thị trấn Phú Lộc là 75.000đ/ người lớn và 50.000đ/ trẻ em, miễn phí cho trẻ dưới 0,9m. (Áp dụng từ ngày 16/05 đến hết ngày 31/12/2019)

LƯU Ý: Quý khách KHÔNG ĐƯỢC mang đồ ăn, thức uống bên ngoài vào khu du lịch Bạch Mã Village. Giá vé trên đã bao gồm:

  • Dịch vụ tắm suối tự nhiên tại tất cả các hồ, suối
  • Sử dụng áo phao, ghế dù, tủ đồ miễn phí
  • Dịch vụ tắm nước ngọt, phòng thay đồ
  • Tặng kèm 01 voucher miễn phí 01 món đồ uống tại Bar coffee.
bạch mã village giá vé

Bạch Mã Village – giá vé ưu đãi cực shock!

Giá vé cắm trại lưu đêm

(Áp dụng cho khách check in trước 16h00 và nghỉ đêm tại khu du lịch bằng lều trại)

  • Người lớn: 200.000đ/ vé
  • Trẻ em cao từ 0,9m – 1m3: 60.000đ/ vé
  • Trẻ em dưới 0,9m: miễn phí

Giá vé cắm trại lưu đêm tại Bạch Mã Village Huế (Áp dụng cho khách check in sau 16h00 và nghỉ đêm tại khu du lịch bằng lều trại)

  • Người lớn: 150.000đ/ vé
  • Trẻ em cao từ 0,9m – 1m3: 40.000đ/ vé
  • Trẻ em dưới 0,9m: miễn phí

LƯU Ý:

Quý khách nhận lều sau 18h00 và trả lều trước 08h00. Giá trên đã bao gồm:

  • Vé vào khu du lịch
  • Lều trại lưu đêm dành cho 2 khách/ 1 lều (khách ngủ ghép), khách hàng có yêu cầu ngủ đơn vui lòng thanh toán thêm phụ phí.
  • Dịch vụ tắm suối tự nhiên tại tất cả các hồ, suối.
  • Sử dụng áo phao, ghế dù, tủ đồ miễn phí.
  • Dịch vụ tắm nước ngọt, phòng thay đồ.
  • Ăn sáng: 01 món ăn + 01 thức uống miễn phí.

Kinh nghiệm du lịch Bạch Mã Village Huế

Thuê xe Kha Trần xin chia sẻ một số kinh nghiệm du lịch Bạch Mã Village Huế nhằm giúp bạn có được chuyến đi hoàn hảo nhất. Bạn cần chú ý một số điều sau đây:

  • Mang theo đồ bơi nếu bạn có ý định tắm suối. Trang phục đẹp cũng là yếu tố thiết yếu cho những bức ảnh “sống ảo” lung linh.
  • Vào ban ngày cần có mũ, ô và quạt tay để tránh nóng. Vào buổi tối nhiệt độ sẽ xuống thấp nên bạn nhớ mang theo áo khoác, áo tay dài, quần dài, tất, chăn mền,…
  • Máy ảnh, điện thoại, gậy tự sướng và sạc dự phòng là những vật dụng không thể không có khi đi du lịch.
  • Bạn không cần phải mang theo quá nhiều đồ đạc, vật dụng cồng kềnh khi cắm trại bởi khu du lịch Bạch Mã Village đã trang bị khá đầy đủ cho bạn.
  • Chú ý trẻ nhỏ, luôn mang áo phao cho trẻ khi tắm suối bạn nhé.
  • Chú ý mang theo hộp y tế, kem chống mũi, côn trùng.
  • Do có quá nhiều khách tham quan và đang dần hoàn thiện nên Bạch Mã Village thỉnh thoảng tạm ngưng phục vụ khách. Bạn nên liên hệ trước với ban quản lý khu du lịch để biết rõ tình hình, đặt vé online, book trước phòng khách sạn.

Cách đặt vé Bạch Mã Village Huế nhanh chóng

Sau một thời gian chính thức đi vào hoạt động, Bạch Mã Village đã nhanh chóng trở thành khu du lịch “siêu hot”, thu hút hàng nghìn lượt khách tham quan mỗi ngày. Tuy nhiên, trước sự ủng hộ đông đảo của du khách, khu du lịch này thường xuyên bị quá tải và bắt buộc phải ngừng nhận khách tham quan.

Để chắc chắn và an toàn hơn, ban quản lý khu du lịch Bạch Mã Village khuyến khích mua vé trực tuyến trước 24h trước thời gian check-in. Quý khách có thể liên hệ mua vé trước thông qua các bước sau:

  • Bước 1: Tham khảo thông tin dịch vụ tại bài viết này hoặc fanpage chính thức của Bạch Mã Village – Thác trượt Bạch Mã tại đây.
  • Bước 2: Gửi email yêu cầu dịch vụ kèm những thông tin sau: thông tin khách hàng, số điện thoại, số lượng khách, ngày sử dụng dịch vụ, loại vé đặt bao gồm vé tham quan/ lều trại hay combo vé tham quan, ăn trưa hoặc ăn tối (nếu có).
  • Bước 3: Khánh hàng nhận phiếu xác nhận chi tiết từ nhân viên khu du lịch qua email, khách kiểm tra lại thông tin của đoàn. Sau đó chuyển đặt cọc theo thông tin đã xác nhận.
  • Bước 4: Khách hàng nhận và giữ mã code đặt dịch vụ, khi đến tham quan vui lòng check-in để nhận vé. Booking chỉ có hiệu lực khi khách hàng đã đặt cọc.
bạch mã village thác trượt bạch mã

Hướng dẫn đặt trước vé tại Bạch Mã Village – Thác trượt Bạch Mã

khu du lịch bạch mã village

Set menu và combo khuyến mãi dành cho khách đoàn

Trước sự ủng hộ nhiệt thành của du khách gần xa, Bạch Mã village Huế hứa hẹn sẽ nâng cấp và mở rộng thêm nhiều công trình, dịch vụ để phục vụ khách tham quan. Điển hình là việc xây dựng nhiều gian hàng thức ăn nhanh trong tháng 6 này, góp phần thả mãn nhu cầu của nhiều food-er khó tính.

vườn quốc gia bạch mã village

Nhiều gian hàng thức ăn nhanh sẽ mở cửa trong tháng 6 này

Gợi ý các điểm tham quan lân cận

Thuê xe Kha Trần xin gợi ý một số điểm tham quan khác gần với Bạch Mã Village Huế với hy vọng giúp bạn có thể khám phá “triệt để” vẻ đẹp hùng thiên của thiên nhiên Thừa Thiên. Nếu có cơ hội, hãy tham quan những địa điểm sau đây:

  • Vườn Quốc Gia Bạch Mã: Nơi đây nổi tiếng có độ đa dạng sinh học cao cùng nhiều thắng cảnh đẹp như: thác Đỗ Quyên, Ngũ Hồ suối, Vọng Hải Đài, đỉnh Bạch Mã,… Nếu bạn yêu thích thử thách, khám phá thì đây là một lựa chọn tuyệt vời. Tuy nhiên hãy nhớ lên trước lịch trình phù hợp với thể lực và sức khỏe của từng thành viên.
  • Đèo Hải Vân: Là ngọn đèo chia cắt hai tỉnh Đà Nẵng và Thừa Thiên Huế. Đèo Hải Vân rất thích hợp cho những buổi “du lịch phượt” bằng xe máy. Đèo không quá khó đi, cảnh sắc đẹp tuyệt, khí hậu mát mẻ chính là những lý do khiến nhiều du khách mê đắm.
  • Biển Lăng Cô: Được mệnh danh là một trong những vịnh biển đẹp nhất thế giới. Lăng Cô hầu như nằm tách biệt với đất liền, là một bán đảo nhô lên giữa biển. Thị trấn Lăng Cô ngoài những bãi biển cát trắng tinh thì hải sản tươi sống cũng là điểm cộng để thu hút khách du lịch.
  • Bãi biển Cảnh Dương beach camp: Bãi biển này còn có tên gọi khác là biển Tân Cảnh Dương do được quy hoạch rất khoa học. Bãi biển hoang sơ nhưng lại có đầy đủ các dịch vụ thiết yếu: nhà hàng, quán bar, nhà nghỉ, lều nghỉ,…

[CẬP NHẬT] một số hình ảnh được chụp từ khách tham quan

bạch mã village thác trượt bạch mã thác trượt thủy điện phú lộc bạch mã huế

Ảnh chụp của khách tham quan Bạch Mã Village

bạch mã village giá vé

Nằm ven vách núi, Bạch Mã Village vừa sở hữu khí trời mát lạnh, vừa có view xinh lung linh để bạn tha hồ check-in

bạch mã village huế

Ngôi nhà Hobbit với những chú cừu đáng yêu trong bộ phim “Shaun the Sheep”

khu du lịch bạch mã village huế

Khách tham quan nhận được áo phao miễn phí khi tắm suối tại khu du lịch Bạch Mã Village Huế

bạch mã village - thác trượt bạch mã

Con đường đá xinh xắn giữa vườn cỏ tươi xanh cùng nắng vàng chiếu rọi

kinh nghiệm đi bạch mã village

Suối thác tại Bạch Mã Village đã được quy hoạch lại rất thông thoáng và an toàn

đi bạch mã village

Bạch Mã Village buổi tối diễn ra nhiều hoạt động sôi nổi như ca hát, cắm trại, team buidling,…

công ty tnhh bạch mã village

Bạch Mã Village Huế chiều mưa

bạch mã village giá

Hệ thống đèn chiếu sáng góp phần đảm bảo an ninh và sự an toàn cho hành khách

bạch mã

Nhiều du khách tắm suối Bạch Mã về đêm, đây cũng là một trải nghiệm thú vị

Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH MTV TM DV DU LỊCH VÀ TRUYỀN THÔNG COFEE TRAVEL
Địa chỉ: 01 Phó Đức Chính, phường Phú Hội, Thành phố Huế
Email: info@coffeetravel.com.vn
Website: http://bachmavillage.com
Hotline Phòng Sales: 0934 926 968 (đặt vé trước ít nhất 1 ngày)
Hotline Lễ Tân: 085 820 8585 (kiểm tra tình trạng vé trong ngày)

Hy vọng rằng với những gì mà Thuê xe Kha Trần mang lại trong bài viết này sẽ giúp bạn cập nhật thêm nhiều thông tin hữu ích về khu du lịch Bạch Mã Village. Còn chần chừ gì nữa mà không xách ba lô lên và đi ngay, chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ có một chuyến đi xứng đáng nhất đấy nhé!

userkhadi    user 9698 lượt xem

Đăng lúc 20/05/2019